Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Đến với vệ sinh máy lạnh tại nhà uy tín nhất tphcm

Đến với vệ sinh máy lạnh tại nhà uy tín chúng tôi sẽ phục vụ trận tình đến quý khác

Quý Khách Hàng có thể an tâm về dịch vụ cũng như chất lượng dịch vụ của chúng tôi với hơn 10 năm hoạt động được sự tin tưởng của khách hàng chúng tôi luôn mong mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và uy tín nhất, Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp làm việc cả thứ 7 và chủ nhật đảm bảo khách hàng sẽ được hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.  https://top10dichvu.com/

Sự hài lòng của Quý Khách hàng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. Máy lạnh nhà bạn đã lâu không vệ sinh, bạn tự vệ sinh máy lạnh tại nhà nhưng không sạch và không an toàn. Bạn muốn tìm một công ty tại tphcm uy tín để giúp bạn vệ sinh tại nhà với giá rẻ.

Bạn có muốn tìm một công ty có dịch vụ vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp tại tphcm. 


  • Máy lạnh đã lâu không vệ sinh
  • Máy lạnh bám bụi
  • Máy lạnh có mùi hôi khó chịu
  • Máy lạnh không hoạt động êm như trước
  • Có mặt sau 30 phút gọi điện
  • Thảo rời, vệ sinh sạch sẽ
  • Vệ sinh máy lạnh kết hợp với bảo trì máy lạnh
  • Kiểm tra và báo lỗi nếu phát hiện máy lạnh có vấn đề
  • Thiết bị, dụng cụ hỗ trợ đầy đủ và hiện đại.

Ngoài dich vu ve sinh may lanh tphcm còn mở rộng thêm các dịch vụ bảo trì máy lạnh, tháo lắp di dời máy lạnh, sửa chữa máy lạnh tại nhà, thay linh kiện máy lạnh có bảo hành.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi thiết bị điện lạnh nhà bạn có trục trặc để nhận được tư vấn và sửa chữa từ công ty chúng tôi.


Sau một thời gian sử dụng máy lạnh hay máy điều hòa cần phải được vệ sinh máy lạnh định kì nếu không sẽ dễ gây hư hỏng nặng. Nhưng theo chúng tôi khảo sát thì đa số người sử dụng chỉ biết sử dụng chứ rất ít những người có kiến thức cũng như hiểu biết trong việc chăm sóc và bảo quản máy lạnh.

Máy lạnh nhà bạn đã bao lâu rồi không vệ sinh Máy lạnh bắt đầu có những dấu hiệu hư hỏng, rỉ nước ở dàn lạnh, máy lạnh có mùi hôi khó chịu? 

  1. Vệ sinh máy lạnh Cứ mỗi năm ít nhất từ 3  lần trở lên. Bất cứ vật dụng gì sau một thời gian sử dụng nếu không được bảo dưỡng  và vệ sinh nó sẽ nhanh hỏng.
  2. Nếu không vệ sinh thường xuyên những lớp bụi bẩn sẽ khiến mạnh lạnh yếu, thời gian làm lạnh lâu và hao tốn điện năng khủng khiếp.
  3. Các vi khuẩn sẽ tận dụng lớp bụi bẩn ở dàn làm lạnh, sinh sôi nảy nở khiến đường hô hấp của bạn sẽ bị ảnh hưởng.
  4. Kiểm tra hoạt động của tòan bộ máy lạnh, kiểm tra nguồn điện, block, quạt, dàn nóng, dàn lạnh, hệ thống gas…
  5. Giúp hệ thống máy lạnh lọc không khí tốt hơn mang lại cho gia đình bạn một nguồn không khí trong lành tránh các bệnh về đường hô hấp.



Vệ sinh dàn lạnh bằng cách tháo mặt nạ, xịt rửa máy lạnh bằng motor cao áp, vệ sinh ống thoát nước, máng nước, tránh để nước vào board mạch. Vệ sinh dàn nóng tháo vỏ máy lạnh dùng motor cao áp xịt rửa dàn ngưng tụ, cánh quạt, kiểm tra và nạp gas máy lạnh, lắp máy lạnh lại cho chạy kiểm tra tầm 15 phút.

Related Post

Đến với vệ sinh máy lạnh tại nhà uy tín nhất tphcm
4/ 5
Oleh