Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Dịch Vụ Seo Biên Hòa


Để cho khách hàng tự tìm đến bạn:
Có rất nhiều mảng dịch vụ mà bạn không thể tự tìm đến khách hàng có nhu cầu ( bởi vì bạn không thể biết ai là người có nhu cầu ). Đơn cử như chính ngày thiết kế website và dịch vụ SEO đang triển khai vậy. Chúng tôi không thể tự tìm tới hàng triệu khách hàng ngoài kia xem ai trong số đó đang có nhu cầu về website/phần mềm và marketing được bởi vì tỉ lệ quá thấp.

Cho nên việc chúng ta cần làm chính là chủ động để cho khách hàng thật sự đang cần dịch vụ tìm tới mình bằng cách xuất hiện ở những phương tiện tìm kiếm mà họ sẽ sử dụng. Trong thế giới thực thì khách hàng khi cần một dịch vụ nào đó họ sẽ tìm tới khu vực chuyên bán/cho thuê những dịch vụ đó ( tìm đến chợ Nhật Tảob khi muốn tìm linh kiện điện tử giá rẻ ). Thì ở thế giới internet, họ sẽ tìm tới Google khi có một nhu cầu nào đó. Và chúng ta sẽ ở đó, ở top cao nhất của kết quả tìm kiếm, luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng thứ mà họ đang cần thật sự.


Tiên SeO WebSite

DỊCH VỤ SEO CHÚNG TÔI:
Dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hiệu quả, đưa website lên top nhanh chóng, bền vững với chi phí hợp lý nhất.

Tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.

Trong vòng từ 03 - 06 tháng, khách hàng sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt về lượng truy cập cũng như tỉ lệ khách hàng.

Tối ưu chuẩn SEO theo Google SEO .

Website của bạn sẽ được tối ưu chuẩn SEO theo thuật toán SEO của google.

Lượng truy cập tăng đều và ổn định.

Lượng truy cập & chuyển đổi tăng từ 30% - 200% nhờ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
dịch vụ seo website chuyên nghiệp

Tăng tỷ lệ chuyển đổi mục tiêu.

Các truy cập đến từ các công cụ tìm kiếm thường có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn truy cập từ các nguồn khác

Khẳng định vị thế thương hiệu.

Thứ hạng website của bạn cao trên google giúp thương hiệu bạn vươn tầm ảnh hưởng xa hơn.

Tăng doanh thu bền vững.

Khách hàng truy cập và chuyển đổi thành công trên website bạn giúp kiểm soát chiến dịch kinh doanh hiệu quả.






Tiên SeO WebSite

Vậy, làm sao để xuất hiện trên top google?

Đầu tiên, bạn phải có một website – chắc chắn rồi. Nó là nơi để khách hàng tìm hiểu về dịch vụ của bạn trước tiên, sau đó họ sẽ cần thêm những thông tin về doanh nghiệp để chắc chắn rằng doanh nghiệp này uy tín trước khi nhấc điện thoại gọi cho bạn hoặc tiến hành đặt hàng luôn. Tham khảo về các dịch vụ thiết kế website để tìm hiểu thêm về chi phí cũng như cách thức triển khai.
Tiên SeO WebSite


Kế đó, tối ưu website hoàn thiện bằng những content chất lượng mà chuyên gia trong lãnh vực đó ( chính là bạn ) cung cấp. Những content này thể hiện cho khách hàng thấy doanh nghiệp của bạn thật sự giỏi việc. tăng tỉ lệ chhuyên đổi từ khách tham quan sang khách quyết định đặt dịch vụ.
Thực hiện các chiến lượt SEO để đẩy website của bạn uy tín trong mắt của công cụ tìm kiếm ( Google ) và bắt đầu hái trái ngọt. Đây là công việc không mấy dễ dàng và cũng không mấy khó hiểu bởi vì nó không phải một công việc chính thống. Chưa có trường lớp cũng như chưa có bất kì tài liệu chính thống nào từ Google cho mảng SEO này. Tuy nhiên bạn không cần phải lo, Mona Media đã ở đây cho bạn. Gọi ngay số hotline để được tư vấn đầy đủ nhất về Dịch vụ SEO nhé!

Related Post

Dịch Vụ Seo Biên Hòa
4/ 5
Oleh